Sunday, 20/10/2019 - 07:25|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Mỹ Phước

268_2018_CV_1938_GDTrH_to_chuc_va_QL_day_hoc_kiem_tra_danh_gia_theo_dinh

công văn 1938/SGDĐT-GDTrH ngày 27 tháng 8 năm 2018 về việc tổ chức và quản lý dạy học, kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh năm học 2018-2019

Tài liệu đính kèm: Tải về

Đó chính là thay đổi cách kiểm tra bài cũ trong bầu không khí nặng nề, áp lực bằng cách tạo tâm thế, sự hứng thú và ý thức học tập cho học sinh về một nhiệm vụ hoặc một vấn đề mà giáo viên đặt ra (vấn đề đó khởi nguồn từ câu hỏi, bài tập, câu chuyện, trò chơi, hình ảnh, đoạn phim,…). Bên cạnh đó, tăng cường sinh hoạt chuyên đề với những nội dung thiết thực xuất phát từ thực tế giảng dạy (các chuyên đề đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá, chuyên đề bồi dưỡng chuyên sâu…). Đặc biệt là chuyên đề có ứng dụng thực tiễn, có tổ chức thực nghiệm và đánh giá rút kinh nghiệm sau đó triển khai áp dụng vào thực tế.

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 3
Tháng 10 : 49
Năm 2019 : 1.016